Tôi ghé Phuket đúng ngày cuối cùng của kỳ lễ Phật. Trời mưa nhỏ lất phất, gió nhẹ và mát mẻ. Nếu đi cùng người yêu, chắc tôi có thể tận hưởng một không gian lãng mạn. Nhưng vì đây là cuộc vui với mấy đứa bạn, nên điều duy nhất chúng tôi bận tâm là sex, sex và only sex!

Khu Patong về đêm nóng rực với những bộ ngực và cặp đùi bốc lửa. Các vũ nữ tràn hết ra ngoài đường, đứng thành hai hàng với tổng cộng khoảng 50 em mặc đồ có-cũng-như-không, nóng bỏng mắt theo đúng nghĩa đen.

Đám bạn của tôi nhanh chóng bị hút hồn vào những hộp đêm. Và tốt thôi, tôi tách đoàn đi ngược về khu Thiên đường tình dục cho giới thứ 3.

Khu đèn đỏ tên PARADISE COMPLEX là một tổ hợp gồm ba con phố dài tầm hơn trăm mét với các quán bar, mát xa, vũ trường nằm san sát hai bên với đèn xanh đỏ nhấp nháy, nhạc giựt đùng đùng. Các chàng vũ công đẹp trai, body gym 6 múi không ngần ngại túa ra đường, nhảy lên bàn, múa cột và mời gọi.

Vì khá mỏi chân sau 2 tiếng đồng hồ cuốc bộ đi khám phá nên tôi quyết định sẽ vào một tiệm mát xa trước khi ghé xem sex show boy. Tham khảo kỹ nhiều nguồn, tôi chọn Blue Dolphin Men’s dù nhìn bên ngoài, tiệm mát xa này không có gì hấp dẫn.

Bạn quản lý đón tiếp tôi khá nhiệt tình và giới thiệu dịch vụ cực kỳ chu đáo. Tôi có hỏi bạn ấy, ai là người làm tốt nhất ở đây? Bạn giới thiệu một số người, nhưng vì không đúng “gu” nên sau đó tôi tự chọn A, một sự lựa chọn hoàn toàn theo cảm tính.

Tôi hỏi quản lý giá tiền 800B là chỉ mát xa hay sao? Bạn ấy nói đúng rồi, đó là tiền mát xa, và nhấn mạnh ở đây chỉ thu tiền mát xa.

– Tức là ở đây chỉ phục vụ mát-xa?

– Còn những vấn đề khác thì anh có thể tự thoả thuận với nhân viên phục vụ.

Tôi vào thẳng vấn đề, rằng tôi đến Phuket vì sex, không phải vì việc mát xa. Vì vậy, hãy cho tôi biết, nếu tôi muốn “happy ending” thì phải tip thế nào? Bao nhiêu tiền nếu tôi muốn bú nhân viên và bao nhiêu nếu tôi muốn nhân viên bú lại? Liệu tôi có được fuck nhân viên trong phòng hay không?

Chỗ này tôi viết “thô lỗ” như vậy vì muốn khuyên các bạn là trải nghiệm sex ở Thái Lan cứ hỏi rõ ràng sòng phẳng. Chúng ta xác định rõ mục đích từ đầu thì cứ làm đúng theo dự định. Hơn nữa, mình nói tiếng Anh nên cũng chẳng có gì ngượng mồm như khi trao đổi với nhân viên người Việt, bằng tiếng Việt.

Nhưng thực tế, dù hỏi rõ ràng và nhiều lần như vậy, quản lý vẫn khéo léo từ chối trả lời và nói với tôi rằng cứ để em nhân viên phục vụ việc mát xa, còn sau đó thoả thuận giá tiền trực tiếp với nhân viên, nếu không đồng ý có thể ngưng khi kết thúc mát xa và không phải trả thêm một đồng nào.

Cuối cùng, tôi đành đồng ý.

Trước khi vào mát xa, tôi cũng không biết liệu mình có thực sự thích bạn nhân viên này hay không, và có đồng ý với giá tiền bạn í đưa ra hay không, nhưng “cẩn tắc vô áy náy” không để làm lỡ cuộc vui nên tôi vào tắm trước, với mục đích chính là để vệ sinh sạch sẽ ass-hole (đừng bạn nào hỏi tôi là top hay bot nhé, tôi không quan trọng việc đó đâu, cứ vui và sướng là tôi quất hết).

Thật may mắn, khi A vừa bước vào phòng, tôi đã thấy cậu ta là một người vô cùng hấp dẫn (theo mắt nhìn của tôi thôi).

A cao tầm gần mét tám, form người cân đối, có gym vừa phải, chân tay đùi rắn chắc, bụng thon có múi, da trắng (tôi đoán là có lai rồi), xỏ khuyên tai một bên, tóc undercut, miệng cười duyên và đặc biệt là nói tiếng Anh trôi chảy.

Vì đã “bồ kết” A nên tôi chủ động bắt chuyện trước và cố gắng tạo ra một không gian thật thân tình vui vẻ.

Cậu ấy nói quê ở Chiangmai, không phải sinh viên (tôi nghĩ câu này chân thật và ghi điểm), là gay, và đi làm để kiếm tiền thuần tuý. Cậu ấy chẳng có kế hoạch gì cụ thể cho tương lai, không mơ mộng và cũng chẳng than vãn gì với công việc mưu sinh hiện tại.

14206142_698015770350515_1938636634195790342_o.jpg

Trình độ mát xa của A nếu chấm điểm ưu ái thì cho 9 điểm, còn khó khăn quá thì cũng không dưới 8. Nói chung là tôi rất hài lòng. Toàn bộ những điểm đau nhức trên lưng, đùi, chân, cổ đều tan biến đi nhanh chóng. Thi thoảng cậu ấy cũng nhẹ nhàng kích thích điểm G nhạy cảm khiến con cu tôi cương cứng ngắc.

Sau khi kết thúc toàn bộ bài mát xa với tinh dầu dừa thơm dịu, A bảo tôi là mọi thứ đã xong, tôi có muốn làm gì khác nữa hay không? Tôi hỏi, làm gì là làm… gì? Cậu ta bảo làm gì đó khiến tôi vui vẻ.

– Anh vẫn rất vui từ khi em đặt chân vào phòng.

– Thì làm gì đó để anh có thể vui hơn.

– Nhưng là làm gì mới được? Đây là công việc của em và em giỏi hơn anh, cho nên em hãy gợi ý anh đi.

A im lặng và tỏ ra cực kỳ bối rối. Có lẽ đó là hậu quả từ việc chúng tôi nói chuyện quá vui vẻ và thân tình trong suốt 90 phút A “làm việc”. Bây giờ cậu ấy cảm thấy quá khó để mở lời.

Tôi bảo “nếu anh muốn bú cu em và fuck em thì anh phải trả bao nhiêu?”. A cười và trả lời tôi là sao cũng được! Tôi hỏi lại, sao cũng được phải không? Vậy anh trả em 200B (khoảng 130 ngàn VNĐ) em có nhận không?

A nói OK, miễn tôi cảm thấy vui và có gì đó đáng nhớ ở Phuket này.

Câu nói này khiến tôi có phần… cảm động! Thực ra, ngay từ khi quyết định mát xa, tôi đã nghĩ mình sẽ chi ra khoảng từ 1000B đến 1500B. Nếu dưới mức đó thì quá tốt, còn cao hơn thì thôi đành “treo cu” vậy. Còn chuyện tôi nói với A hoàn toàn là đùa giỡn cho vui. Còn trong thâm tâm mình, tôi luôn coi những người sex với mình là những nguời bạn, và vô cùng trân trọng họ.

Tôi nắm tay A và giữ lại, ra hiệu cho cậu ấy không cần tiếp tục “mát xa” tay tôi nữa. Sau đó kéo nhẹ để người cậu cúi thấp xuống hơn một chút. Và tiếp theo là công việc của những nụ hôn.

Miệng A thơm và ngọt. Chúng tôi hôn nhau rất lâu như những cặp nhân tình thực sự. Trong lúc đó A đưa tay xuống mát xa thằng nhỏ của tôi. Và tiếp theo là 69.

Mặc dù thân hình chỉ ở mức cân đối chứ không quá muscle, nhưng A lại sở hữu một con cu khủng bố và gân guốc. Tôi bú cậu ấy như điên và chỉ dừng lại khi A hỏi tôi có muốn fuck không? Tôi nói có và cậu ấy… lặng lẽ quấn khăn để ra ngoài!

Một lát sau A quay trở lại với đầy đủ “đồ nghề” ở trên tay. Chúng tôi lại lao vào nhau điên cuồng thêm lần nữa và chẳng hiểu mọi thứ diễn ra thế nào mà cuối cùng tôi lại là người get-fucked!

Nhưng cũng không sao cả, vì cảm giác thực sự trên cả tuyệt vời. A làm tình rất cuồng nhiệt và theo đúng yêu cầu, khi gần lên đỉnh cậu ấy tháo bao, nhắm thẳng miệng tôi và bắn tinh đầy vào trong ấy. Sau đó… tiếp tục nằm ôm tôi một lúc, trườn xuống dưới và bú tôi điên dại đến khi thằng nhỏ tuôn xối xả đầu hàng.

Chúng tôi nằm ôm nhau, vuốt ve và nói chuyện thêm tầm 15 phút thì tôi chủ động “say goodbye” để cậu A “làm việc tiếp”.

Tôi bảo, vừa nãy anh chỉ nói chơi thôi, còn bây giờ anh Tip cho em 300B vì em mát xa anh rất tốt. Còn 700B nữa anh tặng em làm kỷ niệm, vì em đã mang đến cho anh những cảm xúc rất ngọt ngào. Đây không phải là tiền Tip cho việc sex, vì thực sự chúng ta đã nói chuyện như những người bạn, và have sex như những người tình.

Chẳng ai trả tiền cho bạn tình sau khi sex. Vì đó là điều xúc phạm.

A rất cảm kích, chắp tay nói cảm ơn (theo phong tục người Thái) và đưa tôi ra ngoài tắm rửa.

Trước khi đi, chúng tôi có trao đổi số phone, tài khoản chat và tôi hứa sẽ quay lại Phuket tìm A trong một ngày gần nhất, kết thúc gần 2 tiếng trên cả tuyệt vời ở Thiên đường tình dục.

(Còn tiếp)